BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/07/10

BUY N SELL !!!

Bat ganun simula ng nagregister ako sa buy n sell sa tf araw-araw na yata pag kagising ko at bago ako matulog lagi akong nasa harap ng pc. Sa buy n sell nakabenta ako ng mga luma at bago kong damit, ang nagturo sa akin si sis ecks! siya ang sabihin na natin kaclose ko sa tf.
Marami naman mababait na katf kaya lang hindi kon kasi sila gaano nakakausap kahit na sa ym si sis ecks oo minsan dati araw-araw pa nga.

Nainganyo ako sa buy n sell dati medyo ayaw ko pang bumili ng damit kasi kaylangan ibigay ang addres at totoong pangalan pero mabait naman ang mga buyer ko kaya wala akong problema, minsan pa nga nauuna pa yun item kesa sa bayad ko.
Di ba ang bait nila may tiwala agad sila sa akin.
Pag naman minsan nalelate ang bayad ko dahil sa postoffice o sa malls ko pede maihulog ang bayad.
Syempre minsan nasasaraduhan ako nakahiyaman pero mas maganda na yun magsabi ng totoo kesa takasan.

Ang dami na kasing nagiging problema sa buy n sell ngayon,pero maswerte ako dahil mabait ang buyer ko at loyal sila sa akin.Salitan rin kami minsan,Pag ako naman ang may tinda sila naman ang bumibili kaya minsan nagkakaroon kami ng bonding kwento kwento.
Si sis refnej si sis simplelyf at si sis ecks ngayon si sis megamichan ang medyo nakakausap ko.
Sana maging friends ko sila at ma meet ko sila someday.


0 comments: