BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/06/26

R.I.P KING OF POP (T_T)


MICHEL JACKSON

Hindi ako fan niya pero nalulungkot ako everytime na may naririnig akong namamatay.
Tao lang ako Namatayan na rin ng mahal sa buhay.
Nalaman ko sa tv ang pagkamatay niya.
Sobra daw na nahirapan si king of pop sa sakit niya bago siya binawian ng buhay.
Sakit sa puso ang dahilan ng kanyang pagkamatay.

Halos buong mundo ang nagdadalamhati sa kaniya.
Bata pa ako ng naririnig ko ang mga kanta.
Marami rin akong napapanood sa tv na mga natutolungan niyang mahihirap.
Meron rin naman na napapabalita na nakakagawa siya ng pagkakamali.
Pero kahit ganun wala akong galit sa kaniya.

50 years old .
Maaga pa sa tingin ko para kunin siya ni lord.
Iba-iba naman ang kapalaran ng tao.
Mayaman ka man o mahirap .

0 comments: