BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/07/12

18000¥

Aba ang pagkakataon naman talaga.
Kahapon sunday after namin mamalengke pinapunta namin yun kaibigan ni papa at yun kaibigan ko na asawa niya sa bahay namin para ibigay yun regalo na nabili naman para sa summer.
Nanonood kami ng tv biglang nilipat ni papa yun channel sa pachinko channel.Kaya nagkayayaan kami ng kaibigan ko na magpunta sa pashinko malapit lang sa bahay namin 10 mins lang lalakarin.

Walang laman ang wallet ni papa may alikansiya siya at dun kami kumuha 3000¥ lang ang dala ko naku alam ko hindi ito aabot uuwi kaming luhaan nito.
Pag dating namin sa pachinkuhan umupo ako naku hindi pala pede yun 500¥ na barya dapat ay buong 1000¥ kaya malas ko naman.
Tawag ako ke papa nagtanong ako kung pede bang papalitan yun?!oo daw pumunta ako sa information nagtanong ako pinalitan naman nila kakahiya nga lang heheheh..

Yun lalaruin ko sanang dai hindi ko na nilaro kasi ayaw ko talaga ng kinikuman sabi ko kung talagang gusto mo ng pera sa umi tayo maglaro.
Nauna siyang umupo kaya lang ang pinipili niyang dai yun hindi na talaga lalabas.Ayaw ko sanang umupo muna kasi hahanap ako ng masmaganda.Ngayon nakakita ako ng dai na walang nakaupo at okay naman dahil naka 25 bonus na.Pagupo ko nagtaya ako ng 500¥ yun unang bulitas na pumasok sa butas naku tumama.hahahahah!!!!
Swerte yata ako ngayon wala pang 1 minuto ng upuan ko panalo na agad ako.

6 times ako nanalo ng bonus kaya naingganyo ako,kaya lang yun fren ko talo kakahiya naman kung ako naglalaro tapos siya nakatayo na lang.Binigay ko yun isang box kasi 4 na box yun napanalunan ko.Okay lang yun kasi di nanaman naiba yun fren ko sa akin 4 years na kami magkaibigan.Nahinto yun bonus kaya sabi ko ayaw ko na uwi na tayo okay na to 500¥ lang naman ang taya ko tapos nanalo ako ng 28000¥ .
Nagyakiniku kaming at ako ang nagbayad.

2 comments:

Azumi's Mom ★ said...

haha mahilig ka pala sa pachinko.. ewan ko ba, bakit hindi ako na-addict dyan pero yung mother in law ko, sobrang addict

KeiAnN said...

hahahah sis ako dati hindi ako mahilig jan.
niyaya ako ng asawa ko tinuro niya yun nilalaro niya.
tapos ng umupo ako sis naku nanalo ako ng 20 lapad sino ba naman sis ang hindi maiinganyo kaya lang sugal kaya hindi ko gaano sinisikap puntahan.

tama lang yan sis na hindi ka mahilig kasi masama pag nahilig ka.