BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/07/07

SLIDE SHOW pt 1

Hay kelan ko lang nalaman na napaka dami na palang memory ang nagagmit ko sa pagkuha ng pictures ni yuina.
And ang dami ko na rin naiipon na pictures niya hindi ko nagagalaw.
ganto pala kabisa ang maging isang nanay ah!!!

pero ok lang kasi naeenjoy ko naman kasi cute naman ng anak ko.
Nagedit ako ng pic niya kaya ginawan ko siya ng slide show.
try ko next time na ayusin ang mga pic niya para naman magkabuhay ang blog ko.




Thank you sa sumisilip ng blog ko.

2 comments:

Azumi's Mom ★ said...

Hi.. konnichiwa.. cute cute din ng baby mo.. iba talaga kapag half filipina no, kirei hehe.. lam mo pareho tayo, mula ng pinaganak ko si baby, ang dami dami nya pics, di ko man lang napprint. Nung kasi baby ako, wala ako masyado pic eh.. nwei happy blogging. Looking forward sa mga upcoming posts mo.. mas enjoy kasi ako sa mga blog na nagkkwento lang eh,parang nakiki usi na rin ako sa buhay nila hehe

KeiAnN said...

mommy bambie thank you sa pag visit sa new blog ko.
simula yata ng magbuntis ka lagi ko ng binibisita yun blog mo.
nagagandahan kasi ako sa mga posts mo.

minsan nakakatamad magblog at magayos ng pic pero nun nakita ko na kahit busy ka kay azumi nakakagawa ka pa rin ng pic niya.

kaya gumawa din ako.
salamat sis.
sa uulitin.