BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/07/16

BULAGA?!!!!!

Wow sobra nashocked ako kahapon around 4 pm.
Yun 9 months na hinihintay ko dumating na.
Nagbababad ako kahapon sa pc adik sa buy n sell kasi naman.
Naka headphone ako.
Meron nagdoorbell una tayo ako sa harap ng pc para tanungin kung sino?!

Natagalan ako magtanong kasi nsa loob ako ng bahay kaya yun damit ko eh para lang ako nakahubad hehhe.
Nainip siguro kaya Nagdoorbell uli.
Kaya inangat ko yun phone para tanungin kung sino sila?!
Ang sabi nyukan daw.
Syempre nagmixed yun nasa utak ko at the same time natataranta na ako.

Si babay nagising at naiyak kaya ang ginawa ko kinarga ko si bebe para hindi nila ako pagalitan na bat ang tagal ko.
Binuksan ko yun pinto 4 sila isang babae 3 lalake.
Dahil hindi ako nakapagpalit sabi nun mga lalake pasok ka muna sa loob para magpalit ng damit.
Sabi ko ok sige paplit ako ng damit yun pasok yun babae para magcheck sa bahay.

Una yun mga sapatusan nagcheck sila.
Derederetso na sila sa living at dining namin.
Sa kwartoMarami silang tinignan dun pictures dito pictures jan.
Tanong dito tanong jan.
Mabait naman sila at hindi naninindak.
Sabi sa akin na kapag tinawagan ba kayo ng nyukan at pinapunta kayo makakapunta ba kayo?
Sabi ko oo,Kaya sabi sa akin na sige antayin niyo na lang ang tawag uli namin.

Kelan kaya yun?.
Sana matapos na ang lahat ng ito at maging free na ako.
Para makatulong n ako sa pamilya ko.
Magaaral na rin akong magdrive kaya lang ayaw ko pa kasi si yuina sanay ako na ako ang nagaalaga sa kaniy.
Panatag ang loob ko kapag nakikita ko siya mismo sa aking harap.
For sure mamimiss ko siya pag nagwork na ako.




3 comments:

Azumi's Mom ★ said...

urusai talaga mga taga nyukan no.. sana lumbas na yang hinihintay mo, for sure naman yan eh.. goodluck =)

KeiAnN said...

naku sissy sinabi mo pa.
sana lumabas na at ganun din naman ang kahahantungan niyan.
nauubos lang nag budget ni papi hahahah

KeiAnN said...
This comment has been removed by the author.