BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/07/10

SMILE BABY!!!


Siguro eto na yun sinasabi ng mga mommies na "mas lalo kang matutuwa sa anak ko kapag natututunan gayahin ang mga ituturo mo at tatawa na lang bigla kahit na pinapakita mong galit ka".

Tama nga sila kasi simula pa lang naman nun pinanganak ko si yuina tuwang tuwa na ako pero siyempre iba na nga talaga ngayon kasi natututo na siya.

Pag nagising ako sa umaga para ihanda ang pagkain nilang 2 ni papa niya. Hindi ko muna sila ginigising, pagkatapos ko saka ko sila gigisingin.
Si yuina alam na niya na oras na ng gising niya kaya never siyang umiyak sa umaga para magpakarga.

Pag sinabi ko "YUINA OHAYOU" e beses lang yan naku gagalaw na siya at bilis na nga tumayo kahit na medyo nabagsak pa siya dahil antok pa siya.
Isa pa sa pinaka gustong gusto ko at kumukumpleto ng umaga at araw ko ay nag ngiti niya.tydtd


0 comments: