BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/07/02

BAD DREAM (T-T)

Last night nanaginip ako.
Minsan kapag nananaginip ako may time na nakakalimutan ko may time na naalala ko.
Halos araw-araw yata lagi akong nakakapanaginip ng maganda at meron naman nagiiwan ng katanungan.

Talaga bang ang panaginip kabaliktaran ng katotohanan?!
Hinanap ko ang ibigsabihin ng panaginip.
Tinignan ko kung pede ba nito maiexplain kung anong ibigsabihin ng napanaginipan ko?
Maarin ba itong magkatotoo?!
Eto yun link na nabasa ko..
http://www.realmeaningofdreams.com/

Tayo ang nagawa ng panaginip natin.
Minsan nagkakatotoo.
Minsan naman Pinapagaan lang nito ang pakiramdam natin.
Ang dami kong tanong na alam ko walang pedeng makasagot kung hindi ang sarili ko lamang.

Last night na naginip ako.
Kinakausap ko ang asawa ko tungkol sa mahalagang bagay.
Bigla na lamang na nagalit ang asawa ko at lumabas ng bahay.
Same na nangyari the day after ko mapanaginipan.
Sabi ko sa asawa ko parang nakita ko na ang pangyayaring ito sa panaginip ko.

Next na panaginip ko.
Medyo naguluhan ako dahil ang daming pangyayari na hindi ko maintindihan.
Naalala ko lang ay may humahabol sa amin ng hubby ko.
Nasa harapan ko ang asawa ko at ako nahuhuli sa pagtakbo.
Pilit kong inaabot ang kamay niya pero hindi ko siya mahawakan kahit na malapit lang ang agwat namin.

Iyak ako ng iyak dahil sa takot.
Ayaw kong mawala ang asawa ko at maiwan akong magisa.
Habang patuloy kami sa pagtakbo unti-unti kong naramdaman na lumuluwag ang wedding ring ko.
Sa tinatakbuhan ko hindi semento kundi bakal na may mga butas.
Tumingin ako sa daliri ko para kunin ang singsing at itago sa aking bulsa,ngunit bago ko ito mahawakan bigla na lamang itong nalaglag sa lapag.
Habang nakikita ko ang panaginip.
Nakikita ko rin ang aking sarili na nakahiga at nakapikit.
Pilit kong ginagalaw ang katawan ko pero hindi ko maigalaw.
Nanlalamig ang aking pakiramdam.

Hinanap ko kahit na maaabutan na ako ng humahabol sa amin.
Iyak ako ng iyak dahil nawala na ang asawa ko at naiisip ko na mamamatay na ako pag naabutan ako.
Sa paghahanap ko biglang nangitim ang kalangitan.
Ngunit nahanap ko ang singsing.
Pero ng pagtayu ko nawala na ang asawa ko.
Naiwan akong nagiisa nawala na rin ang humahabol sa amin.
Pero nanatili pa rin ang maitim na paligid.

Natapos ang panaginip at nagising ako pero pikiramdam ko na pagod na pagod ako at nanlalamig ang buo kong katawan.
Mabilis rin ang tibok ng aking puso.
Natakot ako kaya sinabi ko sa asawa ko.
Ano kaya ang Ibig sabihin ng panaginip ko an ito?!
Sana hindi ito magkatotoo.


0 comments: