BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/07/26

WHICH CAR IS CUTE?

http://www.daihatsu.co.jp/lineup/tanto/
or

http://toyota.jp/bb/

I know para sa iba hindi sila cute pero para sa akin cute silang 2.
Hindi ko naman pwedeng bilhin yan parehas kasi hindi naman ako rich ano.
Bakit nga ba nagtatanong ako kung anong cute sa kanilang 2?!
Wala pa naman akong license para idrive sila.
Im 21 years old turning 22 next january.

Nagdadrive ako minsan sa parking lot nga lang practice nga lang.
Para kapag kukuha na ako ng lisensiya eh hindi na gaanong mahirap para sa akin ang intindihin kung pano magdrive.
Pero dito kasi ako kukuha ng lisensiya sa japan.
Malaking pera ang kaylangan at Kaylangan pag aralan dahil kapag bumagsak naku manghihinayang ka talaga sa binayad.

Okay bat nga ba ako namimili?!
Dati pa kasi gusto ko ng bumili ng car pero mas kakailangan nga pala talaga ng kotse kapag sa japan ka tumira.
Walang jeepney dito or tricycle.
My bus,taxi at train.
Mahirap kasi kapag walang car.
Si papa niyayaya na akong kumuha para daw hindi na daw siya maging driver ko kapag gusto kong mamasyal.

Isa pa mahilig kasi siyang uminom sa labas kapag may okasyon.
Mahal ang taxi kaya sana kung malkakapag drive ako ako na lang ang susundo at hatid sa kaniya.
Kaylangan ko rin sa pag pasok sa work at kapagihahatid ko si yuina sakaling magaral na siya.
Easy talaga ang magka car pero pag dating sa bayaran ng insurance naku dudugo ang ilong mo kaka isip kung pano babayaran.

2 comments:

Azumi's Mom ★ said...

mas type ko ang BB pero syempre mas matipid yang tanto at sliding door pa.. ako nga din gusto ko na kumuha ng license dito kaso tinatamad ako magreview... Mahal nga ang mag-aral ng driving dito, kaso kailangan yata yun lalo ma kung baguhan ka palang sa pagddrive. MAsyado na nga urusai dito sa Japan, pero maganda din naman atleast may disiplina mga tao unlike sa atin... ka-age mo lang pala ang sister ko, feeling ko tuloy ang tanda ko na pala..

KeiAnN said...

hahahah !!! kala ko sis may lisenced ka na? kaya mo yan.sarap magkakotse no ang ganda ng bb no sis!!