BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/09/26

FIRST BIRTHDAY PARTY



Sorry late na akong nakapagpost ng pictures noon nagbday si yuina.
Sa koen lang naman ginawa kasi masikip sa karaoke at ayaw kong magrent ng room para hindi makagastos ng malaki.
Nagenjoy naman ang bisita at lalo na ang mga bata.
Nagtatakbuhan sila maghapon at walang car na nadaan sa kalsada.
Nakakarelax rin kasi hindi mainit yun palce at malakas rina ng hangin.

Ang daming gifts na natangap ni yuina at tuwang tuwa ang papa niya.
Una bago pa lang kami mag celebrate ayaw talaga ni hubby,sabi niya kami kami na alng 3 lang naman kami.
Okay lang naman kaya lang first bday naman niya kaya sabi ko pagbigyan mo na ang mommy kasi yun alng ang pwede kong magawa sa ngayon.

Pumayag naman siya at wala naman siyang kapagod pagod lalo na sa pagaalaga habang party ni yuina kasi ang daming nagalaga kay yuina at naglalaro na si yuina may video pa nga siya na nakakapag lakad na siya hindi ko lang maipost kasi haba ng oras kapag iniupload ko wala akong time.
Hindi ko pa rin nga nakukuhanan ng pictures yun mga bigay na gifts post ko pa dapat yun kaya lang tinamad na ako.

2 comments:

Azumi's Mom ★ said...

ang saya saya naman bday. Sarap yata ng panahon. Lapit na rin si Azumi, sana malapit lang din kayo dito. Yung mga plano ko dati di matutuloy dahil busy tatay, baka sa bahay na lang. Sana matuloy pag-uwi namin sa dec. Driving lesson ka na pala..Goodluck ha. chika chika nalng pag nakita kita ol. Ganbatte ne.. Huggies to yiur kawaii princess

Azumi's Mom ★ said...

san nyo pala pinagawa yung Happy Bday Yuina? kayo lang ba gumawa nun?