BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/09/26

I MADE IT


Dahil sa kakulangan ng cabinet at kasikipan ng bahay namin.
Sobrang dami ng gamit ni yuina bumili ako ng cabinet at ako na rina ng nagassemble.
Lalagyan ng abubot ni yuina .
Nakatulong naman sa room kasi nawala na yun makalat at hiwahiwalay na gamit ni yuina.
Ang sikip lang kasi ng bahay namin kaya wala kaming gaanong cabinet.

Yun isang room namin ginawa na lang naman taguan ng gamit .
Sa isang room lang kami natutulog kakaunti lang nag cabinet kaya nakakainis gusto ko ng maglipat!!!!!!!!!.
Ang hirap maglinis kapag masikip ang bahay.
Yun alikabok sumisiksik sa ilalim na hindi ko malinisan.
Hindi naman pwedeng pabayaan kasi may batang makulit na pulot ng pulot ng kahit ano at isusubo sa bibig niya.


1 comments:

Azumi's Mom ★ said...

di ka nag-iisa dyan sis lol.. parang sumikip din bahay namin dahil dumami ang gamit mula ng dumating si anzu lol.Gusto ko na naman lumipat sa mansion kasi kapagod maglinis ng bahay promise. PAg may bata talaga, di pwedi di ka maglinis dahil namumulot.