BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

2009/08/20

YUINA CAN DANCE YEHEY!!!!

Wala talaga akong ideya kung pano siya natutong sumayaw.
Dati kapag sinasabi kong sexy pose baby!
Ang gagawin niya iwawagayway niya yun kamay niya na parang nabyebye siya.
Pero kelan ko lang nakita na,kapag nagpapatugtog ako o napalak-pak nagwawagayway siya ng kamay sinasamahan na niya ng paa niya.
Naisip ko ano kaya kung magpatugtog ako?!
Sasayaw kaya siya?! o tititigan niya lang?!


19082009 dance yuina dance pt 1


Hindi nga niya tinitigan pero , Parang tinatamad naman siyang sumayaw heheheh.
Kaya pinatayo ko siya sa cabinet nakakatuwa kasi sumasayaw siya favorite niya kasi yun CM ng FITZ.



Buti na lang at nasa bahay na si papa dahil noon makita niya si yuina na sumasayaw tuwang tuwa siya.
Unti -unti si yuina nagkakaisip.
Naku malapit na rin ang bday niya pano kayang gagawin ko?!
Wala pang venue at wala pang menu kung anong mga ihahanda heheheh!!!
Sisimulan ko na nga at baka malate pa sayang naman first bday niya kaya aayusin ko na ng maaga.


1 comments:

Azumi's Mom ★ said...

LOL si anzu din marunong na sumayaw kaso sa kamay pa lang yung movements nya.. commercial ba yung tugtog? inis ako dun sa cm na yan eh lol.. Sis kamukha ka rin ni Baby Yuina, promise..

Lapit na nga bday nya, pati ni ANzu. Gusto ko din sana bongga kasi first bday kaso lang sa pinas na lang yun, wala naman kasi kami masyado bisita dito. Basta ke bongga or simple, ang important ay may celebration.